Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết bí quyết khiến cho mình đẹp và tỏa sáng đề cập cả lúc thân mình ngoại cỡ, không phải đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là 1 "big girl" luôn đứng sau nhãn hàng kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của các người chiếc, diễn viên nổi tiếng showbiz, nhưng mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết tới cô cũng đã từng là người động giày da và còn là người dòng ngoại cỡ của những bộ hình cực kỳ chuyên nghiệp trên một số tạp chí cá tính béo. Vừa là người khiến đẹp cho hàng loạt những ngôi sao lớn, lại vừa làm đẹp cho mình không theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, sở hữu điều gì làm cho quý cô này thú vị đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện mang giày nam đẹp Gill Nguyễn mang giày nam đẹp chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào game thủ, Quý cô Đẹp vô cùng vui được làm quen với game thủ. Gill mang giày nam đẹp thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi động giày da tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng mà anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang cái đẹp tới cho toàn bộ người nhưng mà nhất là đối sở hữu bạn thường xuyên làm cho việc có những nhân vật nổi tiếng của showbiz, người chơi với cảm thấy áp lực lúc liên tiếp cần sáng tạo cho khách hàng của mình không? nếu có áp lực game thủ sẽ làm gì?
kể đến áp lực thì chắc chắn là chiếm hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân một nỗ lực và một sức ép siêu cao vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ khi mình khiến cho cần được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng thương hiệu đừng nhầm là những tác phẩm của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so sở hữu nhãn hàng nghệ sĩ khác. Gill giay da nam so sánh mình có bất cứ ai và Gill khẳng định mình do hầu hết các lời khen và sự công nhận của khách hàng giày dép dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của bạn được truyền từ đâu?
Gill cực kỳ thích nghiên cứu về phong cách giày nam đẹp và bí quyết làm đẹp của trái đất ở các thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đó hầu hết, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
bạn chiếm hữu sở thích phong cách giày nam đẹp đặc biệt không? đấy là gì vậy?
sở hữu chứ gu cá tính của Gill vô cùng rõ rệt. Mình không ngừng giày nam đẹp bản thân bởi thiết kế và cực kỳ thích mặc váy ôm sát, nhất là các bộ đầm chiếm hữu thiết kế đặc thù (shape) khung váy cứng, sở hữu hình khối nhấn nhá đặc biệt, khối bút chì nhưng mà thật gợi cảm và sang trọng.
hơi trung thành với tông đồ màu đen, mang giày nam đẹp giay da nam nào bạn sắm giày nam đẹp đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho nhãn hiệu trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng vô cùng bắt mắt bởi vì mình cũng có làn da hơi sáng và mịn.
ví như được thích hợp 1 món đồ duy nhất giay da nam ra đường, game thủ sẽ tìm đó là gì?
giay da nam mở tủ để mua đồ ra đường hay để đi dự bất cứ buổi event nào thì cái váy luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên.
bạn thích xây dừng ôm sát, vậy bạn chiếm hữu thích những bộ đầm chính hãng không? thương hiệu nào làm người chơi say mê?
đương nhiên, thương hiệu bộ đầm của giày lười nam nhãn hiệu thiết kế danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể game thủ là gì, người chơi sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính do vậy mình chưa khi nào luyến tiếc lúc đầu tứ dành cho giày lười nam trang phục chính hãng.
Mình luôn trung thành đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi sử dụng đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình vô tư và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng sở hữu chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của người chơi. Là 1 quý cô plus size game thủ nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù người chơi sở hữu thân hình gầy hay lớn thì game thủ phải yêu cơ thể người chơi đừng vì vậy giày dép nhưng mà mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đó và đừng bù thêm vì Gill nghĩ nó ko thấp cho sức khoẻ. Muốn là một thanh nữ hoàn thiện, đầu tiên bạn nên biết chiều chuộng bản thân rồi mới có thể mến yêu đa số người xung quanh game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét