Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên dòng tiêu dùng giày dép với dây sạch sẽ

Mùa đông sắp tới rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên ko chú ý tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng với sợ hãi gì hết hãy làm theo chúng tôi người chơi sẽ sở hữu lại đôi giay mới như ban sơ

Mùa đông sắp đến rồi người chơi đi chơi mặc một bộ quần áo thật hay giày da đẹp mà bạn lại quên không chu đáo tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng với run sợ gì hết hãy tuân theo chúng tôi game thủ sẽ với lại đôi giay mới như lúc đầu

một.

lúc bạn đi chơi đâu ấy giày da giay bị dính các chất bẩn lên , lưu ý là giay da nam được vệ sinh lúc giay đang ướt nhưng mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi có các hạt sạn rủi ro bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước tí hon

giày lười nam hãy ngâm loại giày da giẻ của mình vào nước ấm rồi lau siêu rẻ cho giay . Sau ấy bạn hãy lấy chiếc bàn chải tấn công răng nào ấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết những cạnh khác rồi rửa bằng nước giá lạnh là ok . giả dụ giay mang giày nam đẹp mùi hôi thì game thủ hãy đọc cắt giảm qua bài chỉ dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam đơn giản

3. Đem ra nơi nào đấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị một ít giấy sạch sẽ không quá mềm hoặc quá cứng sau ấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay vì thế giay da nam phơi sẽ làm cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý ko bắt buộc phơi sắp giày nam đẹp những nơi quá nóng sẽ cực kỳ hại cho giay , hãy phơi trực tiếp giày nam đẹp ánh nắng mặt trời là phải chăng nhất

Chúc khách hàng giày dép thành tích trong việc giặt giay nam vải sạch thơm tho nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét